PROBIOTIC กับแนวโน้มตลาดในประเทศไทย
Probiotic คือ คือสื่งมีชีวิตจากธรรมชาติ ไม่มี GMO ไม่มีตัวทำละลายทางเคมี ไม่มีสารสังเคราะห์ ต้นกำเนิดมาจากโยเกิร์ต ไวน์ ผักดอง เนื้อหมัก และอาหารหมักดองแบบดั้งเดิมอื่นๆผ่านการประยุกต์ใช้ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อให้แบคทีเรียที่ดีในอาหารดังกล่าวถูกสกัดออกมาจากอาหาร ทำให้ผู้คนได้รับประโยชน์ต่อสุขภาพโดยไม่ต้องดื่มโยเกิร์ตเป็นแกลลอน หรือทานผักดองเป็นจำนวนมากๆ
แนวโน้มตลาดในประเทศไทยของสินค้า Probiotic ณ ปัจจุบัน ผู้บริโภคมีความกังวลเรื่องปัญหาสุขภาพต่างๆ จึงทำให้มีความต้องการที่จะซื้อผลิตภัณฑ์ Probiotic เพื่อให้ประโยชน์แก่สุขภาพ และยังมีประชากรผู้สูงอายุเพิ่มขึ้นเป็นอันดับ 3 ของโลก จากผลการสำรวจตลาด ประเทศไทยมีความต้องการซื้อสินค้า Probiotic เป็นอันดับที่ 2 ในทวีปเอเชียแปซิฟิค [1]
ปัจจุบันผู้บริโภคชาวไทยจึงมีความนิยมรับประทานอาหารเสริม Probiotic มากขึ้น และยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น กัมมี่, เจลลี่ หรือขนมต่างๆ ที่มีส่วนผสมของ Probiotic เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย สะดวกต่อการพกพาและการใช้ชีวิตที่เร่งรีบ ด้วยความหลากหลายนี้จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ Probiotic เป็นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก
Weizmannia coagulans BC99 โพรไบโอติกชนิดทนร้อนและความเป็นกรด-ด่าง ด้วยคุณลักษณะที่เป็น Spore ทำให้สามารถทนต่อสภาวะต่างๆได้อย่างดีเยี่ยม จึงทำให้เป็นโพรไบโอติกที่ถูกนำไปใช้ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่อยู่ในรูปแบบของขนม, เจลลี่ หรือกัมมี่ ที่ต้องมีกระบวนการที่ผ่านความร้อน




BC99 can significantly improve BC99 สามารถช่วยให้น้ำหนักมีแนวโน้มที่จะลดลง
Chronic constipation symptoms เมื่อมีการทดสอบเป็นเวลา 8 สัปดาห์
Line ID : @nutritionsc (Add : https://lin.ee/8m8kEJK)


